วันอังคารที่ 17 ตุลาคม พ.ศ.2560 เวลา 08.30 - 12.30 น.
ประโยชน์ที่ได้รับ
วันนี้อาจารย์ให้นำเสนอสื่อเดี่ยวและสื่อเข้ามุมที่ทำเป็นคู่
- รูปภาพนำเสนอสื่อเดี่ยวของแต่ละคน
- รูปภาพนำเสนอสื่อเข้ามุมของแต่ละคู่
การนำความรู้ไปประยุกต์ใช้
ได้รับความรู้ในการนำเสนอสื่อของเพื่อนแต่ละคนว่าเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ในเรื่องใดบ้าง เพื่อที่จะได้นำความรู้นี้ไปทำความเข้าใจและปรับใช้เพื่อที่จะสอนเด็กในเรื่องของวิทยาศาสตร์
ประเมิน
- อาจารย์ : อาจารย์ให้ความรู้ในสื่อของทุกคนว่าเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ได้อย่างเข้าใจ
- เพื่อน : เพื่อนตั้งใจนำเสนอสื่อของตัวเองและตั้งใจฟังเพื่อนนำเสนอ
- ตัวเอง : ตั้งใจและฟังเพื่อนนำเสนอสื่อ
- สภาพแวดล้อม : แอร์เย็นไป
Vocabulary (คำศัพท์)
adjust ปรับปรุง
wire ลวด
hourglass นาฬิกาทราย
Breath การหายใจ
Mechanical energy พลังงานกล
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น